วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558

affxx.com เว็บไซต์ที่ให้ค่าคอมมิชชั่นมากที่สุดถึง 90%


   affxx.com เป็นเป็นไซต์ Affilitate ของคนไทยครับ ขายสินค้าแนว SEXY ซึ่ง ให้ค่าคอมมิชชั่นสูงสุดถึง 90 % จะโอนเงินเข้าบัญชีให้เราทุก ๆ 1000 บาทครับ หากสนใจมาดูวิธีการสมัครและใช้งานกันเลยครับ
1. เข้าไปที่ลิงค์ http://www.AFFXX.com/make-money-by-sexy-affiliate-3292.html

2. จะเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ของ AFFXX.com ครับ


3. ลองอ่ายละเอียดในเว็บไซต์ดูก่อนก็ได้ครับ แล้วคลิกเลือก สมัครสมาชิก ซึ่งอยู่ด้านบน log in 
  จะปรากฏหน้าต่างดังภาพ 
4. กรอกข้อมูล ให้ครับทุกช่องครับ จากนั้นกด ส่งข้อมูล 

5. หลังจากกดส่งข้อมูลแล้วจะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เรากรอก ชื่อ สกุล เบอร์โทรศัพท์ และหมายเลขบัญชีธนาคารที่จะให้ทางเว็บไซต์โอนเงินให้ครับ ขอความกรุณากรอกข้อมูลจริง และตรวจสอบความถูกต้องด้วย เพื่อผลประโยชน์ของเราครับ เมื่อกรอกเสร็จแล้วกดส่งข้อมูลครับ เป็นอันเสร็จสิ้นการสมัคร


6. ทำการ log in เข้าเว็บไซต์ http://www.affxx.com/ ด้วย username และ password ที่เราได้ครับ
  ต่อไปจะเป็นการสอนวิธี นำโค๊ดสินค้าไปเพื่อหารายได้ของเราครับ

7. เมื่อทำการ login แล้วให้เลือก AFFILIATE XX PRODUCT  ที่อยู่ด้านบนได้เลยครับ ดังภาพ


8. เมื่อเลือกแล้วก็จะปรากฏสินค้าของทางเว็บไซต์ครับ เราก็เลือกได้เลยว่าจะเอาสินค้าชนิดไหน ส่วนใหญ่ Admin เลือกสินค้าที่มีค่าคอมชั่นสูง ๆ และ มีวิธีการโอนเงินได้หลางทางครับ 

9. คลิกเลือกโค๊ดแบบไหนก็ได้นะครับ จะเลือกเป็นแบบ ฺBanner มีทั้งภาษาไทย และ อังกฤษ หรือจะเลือกเป็น link หรือจะได้เป็น Coed iframe เอาไว้ฝังในเว็บก็ได้ครับ แล้วแต่กรณี ในที่นี้ขอยกตัวอย่าง เป็นแบบ Banner นะครับ ทำการคลิกเลือก GET BANNER Thai สินค้า HD GIRL CLIP 

10. จะปรากฏหน้าต่างดังนี้ครับ

11. เลือกขนาดของแบบเนอร์ การแสดงผลตามชั่วเวลา เลือกทั้ง 2 แบบ เลยครับ และ กระพริบหรือไม่ เลือกตามความชอบของแต่ละบุคคลเลยครับ เลือกเสร็จกด ขั้นตอนต่อไปครับ

12. ทำการตั้งชื่อ (ส่วนใหญ่ไม่ตั้งก็ได้ครับ) แล้วกด สร้าง Channel ใหม่และรับcode

13. ระบบจะถามว่าแน่ใจว่าชื่อไม่ซ้ำ กดตกลงไปเลยครับ
14. เราก็จะได้โค๊ดแบนเนอร์ออกมา พร้อมภาพตัวอย่างครับ สามารถนำไปติดตั้งในเว็บไซต์ หรือใน Blog หรือไปโพสใน facebook ได้เลยครับ

*** ถ้าเป็นใน Blog ก็ copy โค๊ด แล้วเปลี่ยนเป็นโหมด HTML แล้ววางได้เลยครับ ดังตัวอย่าง





สำคัญที่สุดครับ วิธีดูยอดรายได้ของเราครับ

  เข้าไปที่ INCOME HISTORY 

ระบบจะแสดงรายได้ของเราในแต่ละเดือนขึ้นมาโชว์ครับ พร้อมกับสถานะว่าโอนเงินหรือยัง
 ยอดถึง 1000 บาท ระบบจะโอนเงินให้ทุกวันที่ 2 ของเดือนครับ แต่ถ้าไม่ถึงก็จะสะสมไปเรื่อย ๆ จะครบ 1000 บาทครับ ทุก ๆ รายได้ 25 บาทขึ้นไปจะมี SMS แจ้งเตือนเราครับว่า มีรายได้เกิดขึ้น Admin ว่าสะดวก เป็นการแสดงความจริงใจของทางเว็บไซต์ด้วยครับ ถือว่าเว็บไซต์นี้ใช้ได้เลยครับ ทำแล้วได้เงินจริงครับเชื่อถือได้ ไม่โดนแบนจาก ICT แน่นอนครับ


      โดยสรุปแล้ว เว็บไซต์นี้ทำให้เราหมดทุกอย่างครับ เรามีหน้าที่แค่นำลิงค์ไปวางในเว็บไซต์เรา หรือไปโปรโมทใน facebook twister หรือแหล่ง โซเซียลต่าง ๆ ครับ รับรองมีรายได้เกิดขึ้นแน่นอนครับ ขอเพียงขยันและอดทน เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น